Hướng dẫn mua đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông 2015

Posted by

Trong tiết trời mùa đông, dường như ai cũng muốn đắm mình trong những không gian ấm áp. Trút bỏ những nặng nề, mệt mỏi sau một ngày dài, khoảng thời gian khi tắm trở thành giây phút được mong chờ nhất, nhưng mỗi khi nghĩ về nó, ai cũng đều ái ngại bởi không khí xung quanh đều quá lạnh. Bạn biết không, không phải ai cũng e dè phòng tắm mùa đông như thế, hãy lắng nghe những chia sẻ về ý tưởng giữ ấm cho phòng tắm mà họ đã sử dụng nhé!
Có phòng tắm ấm áp và thoải mái là mơ ước của nhiều người. Bước ra khỏi bồn tắm hoặc vòi hoa sen nước nóng để hòa vào vùng không khí lạnh xung quanh là một kinh nghiệm khó chịu. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh được bằng cách hâm nóng nhiệt độ thích hợp cho phòng tắm của bạn. Một khi đã chọn và cài đặt hệ thống sưởi ấm, bạn sẽ không phải lo lắng về mặt sàn lạnh vào mỗi buổi sáng, hoặc run rẩy trong cái lạnh sau khi tắm nữa. Hơn nữa, giữ ấm phòng tắm của bạn cũng có thể giúp ngăn chặn các vấn đề với ẩm và nấm mốc có hại cho sức khỏe.

Đầu tiên: Chọn đèn sưởi chất lượng

Điều quan trọng là bạn phải chọn máy sưởi phòng tắm một cách cẩn thận vì phòng tắm là một môi trường dễ dẫn điện nhất trong nhà của bạn. Chọn đèn sưởi chất lượng từ các hãng uy tín là lựa chọn tối ưu cho bạn. Bạn cũng có thể muốn xem xét loại máy sưởi sẽ có thể cung cấp các loại sưởi ấm mà bạn muốn. Trừ khi quá lạnh, bạn có thể suy nghĩ thêm về đèn sưởi sàn, hay nếu bạn đang quan tâm đến việc có một chiếc khăn ấm sãn sang để quấn quanh mình sau khi tắm, có thể xem xét việc mua thanh treo khăn tắm nóng.

Thứ hai: sự quan trọng của hệ thống thông gió

Bạn cũng nên suy nghĩ về việc thông gió trong phòng tắm của bạn trước khi bạn chọn bất kỳ loại máy sưởi cụ thể nào. Mặc dù nhiều phòng tắm có hệ thống thông gió tuyệt vời, nhưng một số sẽ đòi hỏi có sự bổ sung thêm. Có thể dễ dàng tìm thấy máy sưởi phòng tắm mà đã kết hợp quạt thông gió, do đó, nó sẽ là gợi ý tốt cho những bạn có phòng tắm nhỏ hay kém thông thoáng.

densuoihans

Thứ 3: Nhiệt độ như thế nào là thích hợp?

Bạn sẽ cần phải quyết định bao nhiêu nhiệt độ là đủ trong phòng tắm của bạn. Điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào kích thước của căn phòng. Một phòng tắm lớn hơn sẽ cần một máy sưởi mạnh mẽ hơn để làm ấm nó lên. Một máy sưởi công suất lớn có thể đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng hơn. Nhiều người muốn giữ cho phòng tắm của họ ấm hơn so với các căn phòng khác trong nhà và họ phải cảm thấy ấm áp từ khi họ bắt đầu cởi quần áo trong đó cho đến khi ra khỏi bồn tắm nóng. Theo quy tắc chung, bạn nên cố gắng mua một máy sưởi phòng tắm mà sẽ cung cấp 30 watt cho mỗi mét vuông của phòng tắm của bạn, mặc dù sẽ tốt hơn nếu đáp ứng được khoảng 45 watt cho mỗi mét vuông của không gian.

Thứ 4: Thời gian bạn sử dụng trong ngày

Thời gian trong ngày khi bạn cần dùng đến đèn sưởi nhà tắm cũng là một yếu tố mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn mua sản phẩm. Bởi mức nhiệt độ tại mỗi thời điểm là khác nhau, do đó bạn có thể tính toán lựa chọn loại đèn sưởi có công suất phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí.

Thứ 5: Đèn sưởi nhà tắm thông minh

Nếu bạn muốn làm ấm phòng nhanh chóng, đèn sưởi nhà tắm âm trần kết hợp quạt thông gió là một gợi ý không tồi. Diện tích lắp đặt sẽ được giảm thiểu, tạo không gian nhiều hơn cho phòng tắm, đồng thời, tốc độ luân chuyển không khí trong phòng sẽ được đẩy cao, khí nóng được phân bố nhanh hơn.

 

densuoihansbanner

 

Nhiều khách hàng nghĩ rằng sẽ thật phiền khi lần nào cũng phải bật đèn sưởi lên mỗi lần sử dụng, vậy thì đèn sưởi phòng tắm có tính năng hẹn giờ chính là điều mà họ đang cần. Bạn có thể thiết lập để máy chạy tự động theo thời gian mong muốn mỗi ngày. Chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ để sau khi thức dậy vào buổi sớm, một căn phòng ấm áp đã sãn sang chờ đón bạn. Thật tiện lợi phải không nào?

Một số đèn sưởi phòng tắm đơn giản chỉ có thể được bật và tắt, trong khi những loại khác có cài đặt hệ thống kiểm soát nhiệt, và một số được điều khiển rất chính xác bằng nhiệt. Bạn sẽ cần phải trả nhiều tiền hơn cho một máy kiểm soát nhiệt, nhưng nó có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn giữ cho phòng tắm của bạn ở nhiệt độ ổn định trong một thời gian dài.

Cuối cùng: Thao tác lắp đặt đơn giản

Một khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm, bạn sẽ cần vận hành hoặc đôi khi là cài đặt nó. Quá trình lắp đặt sẽ khác nhau giữa các loại máy, và bạn nên để ý điều này. Bạn nên lựa chọn loại máy với thao tác lắp đặt đơn giản. Nếu bạn chọn một loại đèn sưởi có quá trình lắp đặt phức tạp, chẳng hạn như bạn phải thêm hệ thống dây điện cung cấp nguồn năng lượng cho đèn sưởi mà bạn không thông thạo trong lĩnh vực này, có thể bạn sẽ cần tìm đến sự trợ giúp chuyên nghiệp. Điều này vô tình sẽ làm tăng thêm chi phí của đèn sưởi.

Với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm thấy nhiều loại máy sưởi phòng tắm tại nhiều cửa hàng thiết bị điện, cửa hàng chuyên cung cấp vật dụng nội thấy phòng tắm nhưng nếu bạn muốn hưởng một mức giá tốt cũng như chất lượng đảm bảo nhất, bạn nên liên hệ với những đại lý của các thương hiệu lớn.

Bạn sẽ giữ ấm cho phòng tắm của mình trong mùa đông này như thế nào?

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *